Đăng ký ngayĐể nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
Có, 3C MobiFone hỗ trợ tích hợp đầu số SIP có sẵn của khách hàng vào tổng đài 3C hoàn toàn miễn phí, chỉ trong vòng 1-2h làm việc từ khi có yêu cầu.
3C sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu hóa công tác giao tiếp với khách hàng, đem khách hàng và doanh nghiệp tới gần nhau hơn với một loạt các ưu điểm như: Hotline di động MobiFone, tăng tỉ lệ bắt máy, tỉ lệ gọi lại tới hơn 90%; Giảm 40-50 % chi phí so với tổng đài truyền thống; Giao tiếp với khách hàng 24/7 nhờ việc tận dụng thiết bị di động của nhân viên, thậm chí cả máy di động phổ thông (feature phone); Kết nối với khách hàng trên đa kênh Thoại, SMS, Livechat, Email, Facebook đơn giản, dễ dàng;…. và còn nhiều ưu điểm khác nữa. Để tìm hiểu chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0936.110.116 của 3C MobiFone hoặc chat với chúng tôi trên website: https://3c.mobifone.vn/. Xin cảm ơn!
3C cung cấp tính năng giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên tổng đài trên đa kênh: Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook cho cả hai chiều tương tác vào ra. Hơn nữa, 3C còn cho phép định tuyến các liên hệ đến tổng đài viên phù hợp nhất theo các cơ chế định tuyến thông minh chỉ có ở giải pháp: định tuyến theo lịch làm việc, trượt xoay vòng, theo bộ phận, theo kỹ năng, gặp nhân viên giao tiếp đầu tiên/ gần nhất – follow up. Bên cạnh đó, 3C còn có hệ thống CRM lưu trữ thông tin, lịch sử giao tiếp của khách hàng không giới hạn dung lượng và cơ chế ghép khách hàng từ nhiều kênh giao tiếp, giúp tổng đài viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng với đầy đủ thông tin và nội dung khi khách hàng liên hệ từ bất kỳ nguồn giao tiếp nào.
3C hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối hơn bất kỳ giải pháp nào: SIP/ IP phone, máy tính PC, laptop, máy tính bảng, smartphone hay thậm chí cả máy di động thông thường, đây là một điểm mạnh mà không giải pháp tổng đài nào có được. Nhờ việc sử dụng mạng di động thông thường, chất lượng thoại của nhân viên và khách hàng luôn được đảm bảo ngay cả khi nhân viên phải di chuyển liên tục, ở những nơi không có wifi/ 3G/ 4G/ Internet.
Để đăng ký dùng thử dịch vụ 3C. Hãy nhập địa chỉ email vào box “Đăng ký dùng thử” rồi bấm nút Đăng ký để gửi thông tin cho chúng tôi. Nhân viên kinh doanh của MobiFone sẽ liên hệ với Quý khách hàng một cách sớm nhất. Để tìm hiểu thêm về giải pháp, Quý khách có thể gọi tới hotline 0936.110.116 hoặc chat với chúng tôi trên website https://3c.mobifone.vn, xin chân thành cảm ơn!
3C hoàn toàn có thể tích hợp với các phần mềm CRM sẵn có của doanh nghiệp, giải pháp của chúng tôi đã và đang tích hợp với nhiều giải pháp CRM tại Việt Nam bằng những API khác nhau như API SMS, Click-to-call, voice, dữ liệu khách hàng, dữ liệu phiếu ghi,…. Để được tư vấn sâu hơn, xin mời Quý khách gọi tới hotline 0936.110.116 hoặc để lại số điện thoại trên form Đăng ký hay Box chat của chúng tôi ở dưới giao diện website. Xin chân thành cảm ơn Quý khách!
Gói chức năng Call Center dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng các tổng đài điện thoại cơ bản bao gồm Thoại và SMS mà không cần dùng đến các tính năng nâng cao như livechat, email, facebook, chiến dịch,…
Gói chức năng Contact Center dành cho các doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống tổng đài chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và phù hợp nhất như tính năng giao tiếp đa kênh: Thoại, SMS, Livechat, Email, Facebook, tính năng tạo Chiến dịch Email, SMS, Thoại hàng loạt hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn.
Có, MobiFone sẽ tiến hành chuyển đổi số thuê bao của Quý doanh nghiệp sang tổng đài 3C chỉ trong 01 buổi làm việc kể từ khi ký hợp đồng sử dụng giải pháp.