Đăng ký ngayĐể nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
3C Contact Center là giải pháp tổng đài đa kênh hợp nhất cho phép nhân viên giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email trên một giao diện duy nhất, giúp đơn giản hóa thao tác cho nhân viên đồng thời nâng cao khả năng quản lý của doanh nghiệp. Ngoài các tính năng của gói Call Center, 3C Contact Center được trang bị thêm tính năng giao tiếp đa kênh và quản lý chiến dịch, cho phép tạo lập, thực hiện, theo dõi và chỉnh sửa các chiến dịch như gửi email, sms, gọi điện tới danh sách khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Với 3C, giao tiếp giữa nhân viên và khách hàng chưa bao giờ tuyệt vời đến thế:
3C Contact Center với cơ chế giao tiếp đa kênh, kèm theo đó là hàng loạt các tính năng thông minh hỗ trợ như định tuyến follow up, ticket giúp cho công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, thuận lợi từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao tiếp với doanh nghiệp.
Với hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết tới từng máy nhánh, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi trạng thái làm việc của từng nhân viên, năng suất của cả hệ thống tổng đài, những vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất,... để từ đó đưa ra những quyết định, thay đổi đúng đắn giúp nâng cao hiệu suất của tổng đài.
Giờ đây, thay vì sử dụng các công cụ rời rạc, phải đăng nhập nhiều nơi, không quản lý được lịch sử giao tiếp của nhân viên với khách hàng hay không có hệ thống phiếu ghi để phối hợp giữa các bộ phận, giúp xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, dễ dàng, nhờ vào hệ thống 3C Contact Center, doanh nghiệp có thể xử lý các vấn đề này thật đơn giản, hệ thống giao tiếp đa kênh và phiếu ghi (ticket) của 3C sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng một tổng đài chuyên nghiệp, giúp nhà quản lý không còn phải đau đầu về những phiền toái trên.