0936.110.116

Đăng ký ngay
Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

Giới thiệu 3C Contact Center

3C Contact Center là giải pháp tổng đài đa kênh hợp nhất cho phép nhân viên giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email trên một giao diện duy nhất, giúp đơn giản hóa thao tác cho nhân viên đồng thời nâng cao khả năng quản lý của doanh nghiệp.
Ngoài các tính năng của gói Call Center, 3C Contact Center được trang bị thêm tính năng giao tiếp đa kênh và quản lý chiến dịch, cho phép tạo lập, thực hiện, theo dõi và chỉnh sửa các chiến dịch như gửi email, sms, gọi điện tới danh sách khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Xử lý tất cả các phản hồi của khách hàng
trên một giao diện duy nhất.

Giao diện 3C Contact Center cung cấp cho các nhân viên của bạn một hệ thống tổng đài duy nhất để tương tác với khách hàng trên tất cả các kênh bao gồm:
  • Thoại
  • Livechat
  • SMS
  • Facebook
  • Email
Hệ thống tự động cung cấp cho nhân viên của bạn những thông tin khách hàng khi cần thiết. Thông tin của khách hàng được thu thập trên đa kênh và hiển thị dưới một giao diện duy nhất. Nhân viên có thể theo dõi lịch sử giao tiếp của khách hàng trên tất cả các kênh, phân biệt khách hàng cũ, khách hàng mới một cách đơn giản, thuận lợi và dễ dàng ngay trong khi giao tiếp.

Tận dụng trải nghiệm tốt hơn của khách hàng
để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

3C Contact Center giúp giữ chân khách hàng hay biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp bằng cách cải thiện hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tổng thể.

  • Mọi thứ bạn cần trong một giải pháp

    Bao gồm tất cả tính năng tổng đài chuyên nghiệp, hữu ích và dễ dàng sử dụng.
  • Hỗ trợ đa kênh

    Cho phép doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng trên đa kênh: Thoại, SMS, Livechat, Email, Facebook
  • Định tuyến thông minh

    Gặp nhân viên giao tiếp gần nhất hoặc đầu tiên nhờ vào cơ chế định tuyến thông minh chỉ có duy nhất ở giải pháp 3C - Định tuyến Follow Up

  • Tích hợp CRM

    Cung cấp thông tin khách hàng trên đa kênh, giúp nhân viên nhận biết khách hàng dù họ giao tiếp với doanh nghiệp qua các kênh khác nhau

  • Phân tích và báo cáo thực gian thực

    Theo dõi, phân tích báo cáo mọi khía cạnh của tổng đài theo thời gian thực, giúp doanh nghiệp dễ dàng tối ưu năng suất làm việc, hoạt động của tổng đài
  • Tăng khả năng hợp tác nội bộ

    Xử lý vấn đề qua hệ thống Ticket - Phiếu ghi chuyên nghiệp, giúp tất cả nhân viên đều biết khách hàng đó là ai, vấn đề là gì và phối hợp xử lý đơn giản, dễ dàng

3C cung cấp những tính năng tổng đài hiện đại

Tăng hiệu suất công việc & Tự động hóa doanh nghiệp

Cải thiện kết nối chủ động tới khách hàng.

Với 3C, giao tiếp giữa nhân viên và khách hàng chưa bao giờ tuyệt vời đến thế:

  • Giao tiếp với khách hàng từ nhiều kênh khác nhau chỉ trong một giao diện, không phải đăng nhập nhiều nền tảng.
  • Nhận biết khách hàng đó là ai, lịch sử giao tiếp thế nào để có thể hỗ trợ một cách nhanh nhất, không cần hỏi lại thông tin khách hàng
  • Dễ dàng trao đổi với khách hàng từ nhiều thiết bị khác nhau như Điện thoại bàn IP, Máy tính, Laptop, máy tính bảng, smartphone hay thậm chí cả feature phone.
  • Tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc xử lý yêu cầu hiệu quả hơn nhờ hệ thống Phiếu ghi phối hợp giữa các bộ phận
  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng không giới hạn, giúp doanh nghiệp an tâm khi sử dụng

Với 3C Contact Center, nhân viên tổng đài có thể:

    • Được hỗ trợ chi phí giao tiếp cá nhân.
    • Bán hàng, chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi, 24/7 nhờ tính năng biến máy lẻ di động kể cả máy truyền thống thành tổng đài.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

3C Contact Center với cơ chế giao tiếp đa kênh, kèm theo đó là hàng loạt các tính năng thông minh hỗ trợ như định tuyến follow up, ticket giúp cho công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, thuận lợi từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao tiếp với doanh nghiệp.

Tối đa hoá hiệu suất làm việc của nhân viên

Với hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết tới từng máy nhánh, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi trạng thái làm việc của từng nhân viên, năng suất của cả hệ thống tổng đài, những vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất,... để từ đó đưa ra những quyết định, thay đổi đúng đắn giúp nâng cao hiệu suất của tổng đài.

Chuyên nghiệp hóa tổng đài của bạn

Giờ đây, thay vì sử dụng các công cụ rời rạc, phải đăng nhập nhiều nơi, không quản lý được lịch sử giao tiếp của nhân viên với khách hàng hay không có hệ thống phiếu ghi để phối hợp giữa các bộ phận, giúp xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, dễ dàng, nhờ vào hệ thống 3C Contact Center, doanh nghiệp có thể xử lý các vấn đề này thật đơn giản, hệ thống giao tiếp đa kênh và phiếu ghi (ticket) của 3C sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng một tổng đài chuyên nghiệp, giúp nhà quản lý không còn phải đau đầu về những phiền toái trên.

Bộ giải pháp hoàn thiện
đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh Nghiệp

3C có đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp như: Thiết lập lời chào tự động IVR, Hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối: Máy bàn IP, máy tính PC, laptop, máy tính bảng, smartphone, máy di động truyền thống, Các cơ chế định tuyến thông minh: định tuyến theo lịch làm việc, trượt xoay vòng, theo bộ phận, theo kỹ năng, gặp nhân viên giao tiếp đầu tiên/ gần nhất - follow up, Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi, Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết, thống kê cước,...
Quản lý khách hàng của doanh nghiệp, tùy biến các trường thông tin khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng trên đa kênh, giúp nhân viên nhận biết được khách hàng trên bất kỳ kênh giao tiếp nào. Import/ Export dữ liệu khách hàng trên giao diện website. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng của từng nhân viên.
Phiếu ghi - Ticket là hệ thống xương sống của một tổng đài chuyên nghiệp. Ticket giúp các nhân viên liên quan tới việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp phối hợp với nhau một cách dễ dàng, có hệ thống hơn. Các ticket được tạo từ các nguồn như Thoại, SMS, Livechat, Email, Facebook sẽ được tự động chia việc cho nhân viên theo các cơ chế định tuyến thông minh của hệ thống. Các agent, phòng ban có thể luân chuyển ticket cho nhau để cùng xử lý 1 công việc. Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung, chấm điểm phiếu ghi,... Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tự thiết lập thời gian cam kết SLA của hệ thống phiếu ghi cho phù hợp với yêu cầu KPI của doanh nghiệp.
Cho phép tạo box chat không giới hạn và tùy biến giao diện bằng click chuột ngay trên website hệ thống 3C, không cần biết code. Hệ thống tự sinh mã để nhúng vào các website của doanh nghiệp đơn giản, dễ dàng. Các tin nhắn chat của khách hàng sẽ được tự động chia về từng nhân viên theo cơ chế định tuyến thông minh mà doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn cấu hình. Hệ thống phiếu ghi cho phép ghi lại thông tin khách hàng chat nhỡ, hệ thống báo cáo giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát số lượng chat nhỡ, hay chat thành công của doanh nghiệp.
Cho phép tự cấu hình không giới hạn số lượng fanpage facebook vào tổng đài và tự phân quyền quản trị fanpage cho từng nhân viên. Các comment và inbox trên fanpage sẽ được lấy về tự động chia cho nhân viên xử lý theo các cơ chế định tuyến thông minh của hệ thống. Tự động thông báo desktop notification khi nhân viên không bật trình duyệt, tránh miss chat với khách hàng. Hệ thống báo cáo chat đầy đủ giúp doanh nghiệp quản lý được miss chat, nội dung chat của nhân viên với khách hàng.
Cho phép tự thiết lập các email giao tiếp của doanh nghiệp không giới hạn số lượng, cấp quyền sử dụng email cho từng nhân viên, tự động chia các email tới nhân viên theo các cơ chế định tuyến thông minh của hệ thống. Hỗ trợ Email marketing: cá nhân hóa nội dung Email, gửi theo chế độ thủ công, hoặc tự động theo lịch.
Cho phép nhân viên tổng đài gửi tin nhắn bán hàng, chăm sóc khách hàng ngày trên giao diện website trong khi giao tiếp với khách hàng đơn giản, dễ dàng mà không gián đoạn cuộc gọi của nhân viên, tăng tốc độ xử lý yêu cầu, năng suất làm việc của nhân viên, của tổng đài. Ngoài ra, 3C hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt cho danh sách khách hàng theo Chiến dịch thiết lập sẵn, tính năng có ở gói giải pháp Contact Center.
Cho phép tạo các chiến dịch nhắn tin SMS, Email, Gọi điện, xử lý ticket với một danh sách khách hàng nhất định. Import/ Export khách hàng vào chiến dịch từ file đơn giản ngay trên giao diện hệ thống. Hỗ trợ lọc tập khách hàng sẵn có trên website theo nhiều tiêu chí khác nhau, có thể tùy biến. Báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch.
Cho phép tích hợp đầu số MobiFone vào hệ thống tổng đài sẵn có của doanh nghiệp. Nâng cao tỉ lệ bắt máy, tỉ lệ gọi lại đồng thời giúp giảm hơn 40% cước thoại cho tổng đài mà không phải thay đổi hoạt động của doanh nghiệp.

Giao tiếp với khách hàng chưa bao giờ đơn giản đến thế
với 3C Contact Center

Chỉ từ 49.000 VNĐ
/ máy lẻ/ tháng

Đăng ký ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký ngay