0936.110.116

Đăng ký ngay
Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

Giới thiệu 3C Call Center

3C Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý và chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống các máy lẻ (IP Phone, máy tính, smartphone hoặc máy di động truyền thống), được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây

  • Có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (Ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng…) cho tới Outbound (Tư vấn bán hàng / kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm…)
  • Giải pháp 3C Call Center có khả năng đáp ứng yêu cầu của một tổng đài chuyên nghiệp với hàng chục đến hàng trăm chuyên viên, thực hiện và tiếp nhận không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời. Khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi cho phép tối ưu hóa hoạt động của tổng đài doanh nghiệp
  • Với lợi thế nhà mạng MobiFone, giải pháp 3C Call Center là giải pháp duy nhất có khả năng biến điện thoại di động trở thành tổng đài mà không phụ thuộc mạng Wifi/3G/4G, hoạt động tốt trong môi trường sóng di động thông thường

Hơn cả 1 tổng đài chuyên nghiệp...

3C Call Center cung cấp mọi thứ cần thiết cho hoạt động chăm sóc của Doanh nghiệp

  • Hotline di động MobiFone

    Cho phép tăng tới 90% tỷ lệ bắt máy, tỉ lệ gọi lại của khách hàng. Đầu số MobiFone cũng giúp tăng uy tín cho doanh nghiệp.

  • Follow-Up

    Khả năng định tuyến thông minh cho phép khách hàng kết nối với nhân viên giao tiếp gần nhất, rút ngắn thời gian tiếp xúc với khách hàng, nâng cao hiệu suất cho tổng đài.

  • Cước phí rẻ nhất thị trường

    Tiết kiệm 40% - 50% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động hoặc tổng đài cố định thông thường. Miễn phí gọi nội bộ trên nền tảng IP.

  • Không phụ thuộc kết nối 3G / 4G

    Luôn sẵn sàng lắng nghe Khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đảm bảo chất lượng cuộc gọi tốt nhất thị trường, không lo gián đoạn cuộc gọi, ngắt cuộc gọi do kết nối mạng chập chờn.

  • Tích hợp dễ dàng, miễn phí

    Đáp ứng mọi nhu cầu tích hợp của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí, từ tích hợp đầu số cho tới tích hợp phần mềm CRM hay các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp

  • Triển khai đơn giản, nhanh chóng

    Kết nối không dây. Không chi phí phần cứng ban đầu, chi phí nhân sự vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống. Độ ổn định 99.9%, đảm bảo kết nối 24/7.

Bắt đầu lắng nghe khách hàng 1 cách chuyên nghiệp
với 3C Call Center

3C có đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp như: Thiết lập lời chào tự động IVR, Hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối: Máy bàn IP, máy tính PC, laptop, máy tính bảng, smartphone, máy di động truyền thống, Các cơ chế định tuyến thông minh: định tuyến theo lịch làm việc, trượt xoay vòng, theo bộ phận, theo kỹ năng, gặp nhân viên giao tiếp đầu tiên/ gần nhất - follow up, Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi, Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết, thống kê cước,...
Quản lý khách hàng của doanh nghiệp, tùy biến các trường thông tin khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng trên đa kênh, giúp nhân viên nhận biết được khách hàng trên bất kỳ kênh giao tiếp nào. Import/ Export dữ liệu khách hàng trên giao diện website. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng của từng nhân viên.
Phiếu ghi - Ticket là hệ thống xương sống của một tổng đài chuyên nghiệp. Ticket giúp các nhân viên liên quan tới việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp phối hợp với nhau một cách dễ dàng, có hệ thống hơn. Các ticket được tạo từ các nguồn như Thoại, SMS, Livechat, Email, Facebook sẽ được tự động chia việc cho nhân viên theo các cơ chế định tuyến thông minh của hệ thống. Các agent, phòng ban có thể luân chuyển ticket cho nhau để cùng xử lý 1 công việc. Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung, chấm điểm phiếu ghi,... Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tự thiết lập thời gian cam kết SLA của hệ thống phiếu ghi cho phù hợp với yêu cầu KPI của doanh nghiệp.
Cho phép nhân viên tổng đài gửi tin nhắn bán hàng, chăm sóc khách hàng ngày trên giao diện website trong khi giao tiếp với khách hàng đơn giản, dễ dàng mà không gián đoạn cuộc gọi của nhân viên, tăng tốc độ xử lý yêu cầu, năng suất làm việc của nhân viên, của tổng đài. Ngoài ra, 3C hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt cho danh sách khách hàng theo Chiến dịch thiết lập sẵn, tính năng có ở gói giải pháp Contact Center.
Cho phép tạo các chiến dịch nhắn tin SMS, Email, Gọi điện, xử lý ticket với một danh sách khách hàng nhất định. Import/ Export khách hàng vào chiến dịch từ file đơn giản ngay trên giao diện hệ thống. Hỗ trợ lọc tập khách hàng sẵn có trên website theo nhiều tiêu chí khác nhau, có thể tùy biến. Báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch.
Cho phép tích hợp đầu số MobiFone vào hệ thống tổng đài sẵn có của doanh nghiệp. Nâng cao tỉ lệ bắt máy, tỉ lệ gọi lại đồng thời giúp giảm hơn 40% cước thoại cho tổng đài mà không phải thay đổi hoạt động của doanh nghiệp.

Bắt đầu lắng nghe khách hàng 1 cách chuyên nghiệp
với 3C Call Center

Chỉ từ 49.000 VNĐ
/ máy lẻ/ tháng

Đăng ký ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký ngay