Đăng ký ngayĐể nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
3C Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý và chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống các máy lẻ (IP Phone, máy tính, smartphone hoặc máy di động truyền thống), được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây
Cho phép tăng tới 90% tỷ lệ bắt máy, tỉ lệ gọi lại của khách hàng. Đầu số MobiFone cũng giúp tăng uy tín cho doanh nghiệp.
Khả năng định tuyến thông minh cho phép khách hàng kết nối với nhân viên giao tiếp gần nhất, rút ngắn thời gian tiếp xúc với khách hàng, nâng cao hiệu suất cho tổng đài.
Tiết kiệm 40% - 50% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động hoặc tổng đài cố định thông thường. Miễn phí gọi nội bộ trên nền tảng IP.
Luôn sẵn sàng lắng nghe Khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đảm bảo chất lượng cuộc gọi tốt nhất thị trường, không lo gián đoạn cuộc gọi, ngắt cuộc gọi do kết nối mạng chập chờn.
Đáp ứng mọi nhu cầu tích hợp của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí, từ tích hợp đầu số cho tới tích hợp phần mềm CRM hay các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp
Kết nối không dây. Không chi phí phần cứng ban đầu, chi phí nhân sự vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống. Độ ổn định 99.9%, đảm bảo kết nối 24/7.