Giới thiệu 3C Contact Center

Trung tâm liên lạc 3C là giải pháp đa kênh cho phép khách hàng lựa chọn phương pháp giao tiếp ưu tiên với công ty của bạn, bao gồm thoại, trò chuyện, phương tiện truyền thông xã hội, SMS, email và hơn thế nữa. IVR thông minh và các tùy chọn tự phục vụ được tích hợp chặt chẽ với chức năng định tuyến thông minh giúp khách hàng kết nối nhanh hơn với công ty để có thể xử lý tốt nhất nhu cầu của họ. Các công cụ hàng đầu trong ngành giúp bạn tối ưu hoá lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa. Hơn nữa, 3C Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với Salesforce® và các nền tảng CRM phổ biến khác

Xử lý tất cả các phản hồi của khách hàng
trên một giao diện thống nhất.

Giao diện 3C Contact Center cung cấp cho các nhân viên của bạn một máy tính để bàn ảo duy nhất để tương tác với khách hàng trên tất cả các kênh bao gồm:
  • Thoại
  • Chat
  • SMS
  • Facebook
  • Email
Công cụ trực tuyến tự động cung cấp cho nhân viên của bạn những thông tin họ cần, ngay khi cần thiết. 3C hiển thị thông tin của khách hàng và các thông tin người gọi khác trên màn hình của nhân viên. Đồng thời, chúng tôi cung cấp ứng dụng trên màn hình điện thoại để giảm thời gian xử lý cuộc gọi và nâng cao kinh nghiệm cuộc gọi của khách hàng.

Tận dụng trải nghiệm khách hàng tốt hơn
để tạo lợi thế cạnh tranh của bạn.

3C Contact Center giúp biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng lớn nhất
bằng cách cải thiện hệ thống chăm sóc khách hàng tổng thể.

  • Mọi thứ bạn cần trong một giải pháp

    Bao gồm tất cả tính năng hữu ích và dễ dàng sử dụng.
  • Hỗ trợ đa kênh

    Cho phép khách hàng được tự do lựa chọn phương thức giao tiếp.
  • Định tuyến thông minh

    Kết nối người gọi đến nhân viên tốt nhất có thể giải quyết vấn đề của họ.
  • Tích hợp CRM

    Cung cấp thông tin cực kì chính xác cho các nhân viên để giúp mọi sự tương tác đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Phân tích và báo cáo thực gian thực

    Phân tích cụ thể năng suất làm việc của nhân viên và hiệu quả của cuộc gọi.
  • Tăng khả năng hợp tác nội bộ

    Nhân viên luôn biết rõ khách hàng gọi đến là ai và họ đang cần điều gì.

3C cung cấp nhiều sức mạnh khác nhau
dành cho các vai trò khác nhau

Đáp ứng nhu cầu mọi cấp độ Doanh nghiệp

Với 3C Contact Center, NV Chăm sóc có thể:

  • Hợp nhất các tương tác của khách hàng cho các nhân viên trên tất cả các kênh truyền thông.
  • Đơn giản hóa việc tích hợp và giảm chi phí đào tạo.
  • Cho phép nhân viên truy cập vào dữ liệu khách hàng được đồng bộ hóa với mỗi tương tác đều được định tuyến cụ thể.
  • Cho phép các nhân viên quản lý hiệu suất của chính họ trong thời gian thực.
  • Tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc xử lý tiếp xúc hiệu quả hơn.
  • Đảm bảo các nhân viên chỉ được sử dụng các kênh mà họ có đủ điều kiện.

Cải thiện kết nối chủ động tới khách hàng.

Với kết nối trực tiếp, khách hàng của bạn sẽ không bao giờ cảm thấy một sự chậm trễ nữa. Giải pháp này không chỉ giúp loại bỏ sự chậm trễ mà còn tăng năng suất vì các nhân viên sẽ có thể đoán trước nội dung cuộc gọi. Các nhân viên được kết nối ngay lập tức, và điều này mở đường cho kết quả tốt hơn, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và tăng doanh thu.

  • Khách hàng không bao giờ im lặng chờ đợi một đại lý để trả lời.
  • Năng suất nhân viên cao hơn với tính năng biết trước số gọi đến.
  • Duy trì sự tuân thủ các quy định của công ty.
  • Tùy chỉnh chiến dịch Thoại.
  • Chặn cuộc gọi thông minh.
  • Đồng bộ hoá với các hệ thống bên ngoài.

Khảo sát: Tìm hiểu khách hàng đang nghĩ gì.

3C Contact Center hỗ trợ một loạt các phương pháp khảo sát để đo sự hài lòng của khách hàng. Chọn từ các cuộc khảo sát điểm chất lượng, Mức điểm hài lòng của Khách hàng, xếp hạng mức độ hài lòng nói chung và hơn thế nữa.

Các công cụ tối ưu hóa lực lượng lao động: Tối đa hoá hiệu suất của nhân viên.

3C cung cấp lựa chọn các công cụ tối ưu hóa hiệu suất. Đồng thời, lực lượng lao động có thể cung cấp những hiểu biết sâu hơn về hoạt động và trải nghiệm của khách hàng.

Cải thiện hơn nữa hoạt động của trung tâm nhờ vào sự hợp tác của nhóm.

Cung cấp cho các nhân viên của bạn một không gian làm việc hợp nhất, thống nhất, cho phép họ làm việc, giao tiếp và cộng tác nhanh hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết. Sử dụng giải pháp cộng tác nhóm mạnh mẽ này để tăng tốc quá trình huấn luyện và tư vấn cho các nhân viên mới. Glip cũng cho phép các nhân viên kết nối với các chuyên gia bên ngoài, những người có thể trả lời các câu hỏi khó của khách hàng để cải thiện chất lượng giải đáp và tăng sự hài lòng của khách hàng.

Bộ giải pháp hoàn thiện
đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh Nghiệp

Các ticket được tạo từ các nguồn sẽ được tự động chia việc cho nhân viên. Các agent, phòng ban có thể luân chuyển ticket cho nhau để cùng xử lý 1 công việc.Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung...
Định tuyến tự động chat tới nhân viên: luật xoay vòng, skill based, gặp gần nhất. Báo cáo các chỉ số (số lượng chất, sỗ chất nhỡ, thời gian trả lời trung bình....) Khi khách hàng rời website, cuộc hội thoại tự động chuyển thành email để tiếp tục trò chuyện
Các comment và inbox message trên facebook page sẽ được lấy về tự động chia cho nhân viên xử lý. Tự động ẩn comment chứa Email, số điện thoại. Báo cáo số lượng, báo cáo miss chat, báo cáo AHT...tới từng nhân viên
Tự động lấy các email trong hòm thư chung về hệ thống, chia các email tới nhân viên. Email marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung Email, gửi theo chế độ thủ công, hoặc tự động theo lịch. Báo cáo số lượng email nhận vào, gửi ra, số email thành công, số email đọc...
Tích hợp tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name). SMS Marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung SMS, gửi theo chế độ thủ công và tự động theo lịch. Báo cáo số lượng sms gửi ra theo ngày, tuần, quý, nhóm, chuyên viên...
Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field). Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi. Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết.
Tạo chiến dịch outbound: gọi điện, email, sms theo 2 chế độ manual / automated. Tạo bảng câu hỏi / câu trả lời cho chiến dịch gọi điện. Import / Export khách hàng vào chiến dịch từ file. Báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch
Quản lý khách hàng cá nhân và tổ chức. Công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.

Giao tiếp với Khách hàng chưa bao giờ đơn giản đến thế
với 3C Contact Center

Chỉ từ 49.000 VNĐ / máy lẻ/ tháng
&
Chỉ từ 800.000 VNĐ user/ tháng

Tặng ngay 1 tháng miễn phí. Cài đặt ngay hôm nay

Đăng ký ngay