Giới thiệu 3C Call Center

3C Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý & chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại (IP-Phone hoặc Di động) được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây

  • Có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (Ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng…) cho tới Outbound (Tư vấn bán hàng / kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm…)
  • Giải pháp 3C Call Center có khả năng đáp ứng yêu cầu của 1 Tổng đài chuyên nghiệp với hàng chục đến hàng trăm chuyên viên, với khả năng thực hiện / tiếp nhận hàng ngàn cuộc gọi mỗi ngày nhờ khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi để từ đó cho phép Doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc Khách hàng của mình
  • Với lợi thế MobiFone, giải pháp 3C Call Center có khả năng mang cả tổng đài lên di động mà không phụ thuộc mạng 3G/4G, hoạt động tốt trong mọi môi trường sóng

Hơn cả 1 tổng đài chuyên nghiệp...

3C Call Center cung cấp mọi thứ cần thiết cho hoạt động chăm sóc của Doanh nghiệp

  • Sử dụng số di động MobiFone làm đầu số tổng đài

    Cho phép tăng tới 90% tỷ lệ bắt máy, đầu số MobiFone cũng đồng thời tăng uý tín thương hiệu cho Doanh nghiệp

  • Follow-Up

    Khả năng định tuyến thông minh cho phép nhân viên chăm sóc duy trì kết nối với khách hàng cũ dù cuộc gọi tới số Hotline tổng đài.

  • Giá cước rẻ nhất thị trường. Miễn phí gọi nội bộ

    Tiết kiệm 40% - 50% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường.

  • Không phụ thuộc kết nối 3G / 4G

    Luôn sẵn sàng lắng nghe Khách hàng ngay cả khi ra ngoài. Đảm bảo chất lượng cuộc gọi tốt nhất tương tự, không lo mất kết nối.

  • Lựa chọn số Hotline khi gọi ra

    Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời

  • Tiết kiệm 70% đầu tư so với các giải pháp tổng đài truyền thống

    Không chi phí đầu tư ban đầu. Không nhân sự vận hành. Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống. Không chi phí bảo trì hệ thống

Bộ giải pháp hoàn thiện
đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh Nghiệp

Các ticket được tạo từ các nguồn sẽ được tự động chia việc cho nhân viên. Các agent, phòng ban có thể luân chuyển ticket cho nhau để cùng xử lý 1 công việc.Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung...
Tích hợp tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name). SMS Marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung SMS, gửi theo chế độ thủ công và tự động theo lịch. Báo cáo số lượng sms gửi ra theo ngày, tuần, quý, nhóm, chuyên viên...
Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field). Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi. Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết.
Tạo chiến dịch outbound: gọi điện, email, sms theo 2 chế độ manual / automated. Tạo bảng câu hỏi / câu trả lời cho chiến dịch gọi điện. Import / Export khách hàng vào chiến dịch từ file. Báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch
Quản lý khách hàng cá nhân và tổ chức. Công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.

Bắt đầu lắng nghe khách hàng 1 cách chuyên nghiệp
với 3C Call Center

Chỉ từ 49.000 VNĐ / máy lẻ/ tháng
&
Chỉ từ 400.000 VNĐ /user/ tháng

Tặng ngay 1 tháng miễn phí. Cài đặt ngay hôm nay

Đăng ký ngay